nha khoa vạn hạnh
Trang chủ > Kiến thức nha khoa

Niềng răng ở đâu tốt nhất ?

Niềng răng là gì? Nieng rang o dau tot nhat ? Thời điểm thích hợp nhất để niềng răng là khi nào, Niềng răng có khó chịu không. Đây là câu hỏi mà rất nhiều người muốn biết

Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp răng đẹp hơn

Bọc răng sứ là cách đơn giản nhất để khôi phục tình trạng răng "xuống cấp" và muốn bảo vệ răng theo cách thẩm mỹ nhất mà vẫn bảo tồn được răng thật.

Niềng răng giá bao nhiêu

Nhiều bạn quan tâm niềng răng giá bao nhiêu, niềng răng bao nhiêu tiền, niềng răng hết bao nhiêu tiền.

Làm implant ở đâu tốt nhất tại tp HCM

Nhiều bạn thường hay hỏi lam implant o dau tot, làm răng implant ở đâu tốt tphcm, làm răng implant ở đâu tốt, làm implant ở đâu tốt.

Tổng hợp tất cả sai lầm phổ biến trong chăm sóc răng miệng

Tất cả chúng ta đều biết rằng đánh răng là việc cần thiết để giữ vệ sinh răng miệng. Nhưng điều đó không có nghĩa là sau mỗi lần ăn xong, bạn lại phải đánh răng. Đánh răng quá thường xuyên/quá lâu có thể làm xói mòn men răng của bạn.

Thời điểm nào nên cấy ghép implant

Trung tâm Nha khoa Vạn Hạnh kết hợp Bệnh viện Vạn Hạnh, dưới sự dẫn dắt của PGS. Tiến sĩ Bác sĩ Lê Đức Lánh, nguyên Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt trường Đại Học Y Dược TPHCM kiêm Trưởng Bộ môn Cấy ghép Implant, nhóm phẫu thuật đã tiến hành đặt hơn 3000 implant trên hàng trăm bệnh nhân trong thời gian trên 15 năm.

Chỉnh hình ở độ tuổi nào

Chỉnh hình ở độ tuổi nào luôn là thắc mắc của những ai muốn có hàm răng thẳng đều cho cá nhân mình và người thân trong gia đình.

Lời dặn sau nhổ răng tiểu phẫu

Một chế độ chăm sóc tốt sau khi nhổ răng tiểu phẫu giúp quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Cách giữ gìn răng sứ lâu bền

Những điều nên làm và không nên làm khi có phục hình sứ là gì?

Niềng răng có tác dụng gì

Khi nhắc đến chỉnh nha – niềng răng, nhiều người vẫn nghĩ kỹ thuật này chỉ dành cho trẻ em và thiếu niên. Điều này là rất đúng, vì chỉnh nha mang tính chất dự phòng, và trẻ em sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ chỉnh nha: có một khớp cắn tốt và một nụ cười đẹp cho cả cuộc đời của đứa trẻ.

Nguyên nhân cơ chế điều trị bệnh sâu răng

Bệnh sâu răng thực chất là sự tiêu huỷ cấu trúc vôi hoá vô cơ (tinh thể Can-xi) của men răng và ngà răng, tạo nên lỗ hổng trên bề mặt răng, do vi khuẩn gây ra.

Những loại nước uống làm răng xỉn màu

Có những thực phẩm làm răng trắng bóng nhưng cũng nhiều thực phẩm khiến răng bạn ngả màu. Trà và cà phê là những “thủ phạm” nặng ký trong việc làm cho hàm răng của bạn không được trắng sáng nhưng cũng không nên coi thường các loại nước cam, nước khoáng, vang trắng và đồ uống lạnh…
Trang 1 2 3 4 5 6 7

Kiến thức nha khoa răng sứ thẩm mỹ Vệ sinh răng đúng cách Nha Khoa Vạn Hạnh - Xếp hạng: 7.9 out of 10 based on 126 votes

 
Liên hệ
Nha Khoa Vạn Hạnh
Địa chỉ: 159 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM - Tel.: (84)(28)3829-5625, (84)(28)5404-1294, (84)(28)5404-1295, (84)(28)5404-1296
Email: nkvanhanh@yahoo.com

Website: nhakhoavanhanh.com.vn
Thời gian làm việc
8g-11g30 (Thứ 2 -> Thứ 7)
13g30-18g30 (Thứ 2 -> Thứ 7)
Hỗ trợ
(84)(28)3829-5625
(159 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3)
Copyright © 2013 nhakhoavanhanh.com.vn . All Rights Reserved